Thursday, May 20, 2004

"I honestly think it's the end of the road for you, Jasmine" [Edited]

Jasmine Trias says goodbye to American Idol.. Gah.. Two of the judges said na kaya lang daw siya naka-stay ng ganung ka-tagal sa American Idol kasi maraming nagvo-vote sa kanya dun.. E kasi naman magaling siya.. Oh well.. And sabi pa nung isang judge na she had "talent", with the quotation marks and all.. Gah.. DISCRIMINATION!! MODERN DAY IMPERIALISM! Oh well.. Ganun talaga.. Pero sheeeeeeeeeeettt talaga.. But she's still MY Filipino Idol.. Hahaha.. POWER TO THE FLOWER!

The story's on abs-cbnnews.com

Okay.. Obvious bang super bored ako? Gah.. I've been updating my blog since forever.. Haha.. Ako lang kasi ata yung hindi nagre-review e.. Haha.. Kapal ng mukha no? Oh well.. My cuz and Abi told me naman na it's not worth it.. Sabi nga ni Abi aksaya lang ng pera kasi hindi naman daw lumabas lahat ng inaral niya sa Experts sa mga entrance exams e.. So why bother? And basics lang DAW yung sa exams.. Oh well.. E kung pinangkakain ko na lang yung pera na ibabayad dun, diba? Laln..

Baby ko, I deleted your account na.. Laln.. I don't see anything wrong with it naman.. Oh well.. Pero it'd take 48 hours/2 days daw bago totally ma-cancel yung account mo.. Laln.. I love you.. And don't worry, dama ko na mahal mo ko.. Matagal na..

No comments: