Wednesday, May 19, 2004

Batugan talaga si Ale kahit kailan..

Would you believe? I woke up at 3pm!! Kung hindi pa tumawag si Jopet, hindi pa ako nagising.. Hahaha.. And to think na natulog ako ng 1.. Maaga na nga yun for me e.. Anu ba yan? Usually, nagigising ako ng 10.. Pero ngayon, 3pm? Hahahaha.. Yun ang batugan..

Oh well.. Since boredom's eating me alive..AGAIN.. Nag-update nanaman ako.. Wawa naman yung blog ko.. Hahaha.. Pero I don't think I'd update this often when classes start.. Hindi na lang kung super enjoy yung class ko.. Na sa tingin ko naman ay magiging masaya nga.. Laln.. Hai! Can't wait na magpasukan na!! But I barely can't wait na mag-Friday na.. *winks at Jopet* I love you, Baby..

Nakuha ko ito sa blog ni Kimmy..
My inner child is ten years old today

My inner child is ten years old!


The adult world is pretty irrelevant to me. Whether
I'm off on my bicycle (or pony) exploring, lost
in a good book, or giggling with my best
friend, I live in a world apart, one full of
adventure and wonder and other stuff adults
don't understand.


How Old is Your Inner Child?
brought to you by Quizilla



Hihi.. 10 years old pala ha.. Hihi.. Pero totoo yung description jan.. Well, not only my parents pero yung ibang tao rin, kahit ka-age ko, hindi naiintindihan ang mga "wonders" ko sa buhay.. Oh well.. That's life..

Speaking of child, naalala niyo ba yung larong Patintero? Laln.. Diba kailangan ng kakampi dun? Laln.. Miss ko na kasi yung game na yun e.. Last kong time na nalaro yun nung birthday ng Baby Ko last year.. Kakampi ko pa nga sila Kiko and si Kuya e.. Hihi.. Well, si Kuya, kakampi ko talaga sa lahat ng bagay yan.. Pati si Jopet kakampi ko sa lahat ng bagay.. Pero nung sa patintero last year, hindi ko siya kakampi.. Hihi.. Oh well.. Sana lang maulit yung ganun.. Laln..


Oh man.. I really want to watch Black Eyed Peas in Manila.. Nge.. feeling commercial.. Hahaha.. Pero talaga.. I want to watch them.. At the CCP Open Grounds on the 29th.. Hai..

I WANT M.Y.M.P.!! Grabe.. Dapat bibili na ako nung album nila.. Kaso 11 songs lang.. Sayang naman yung mon-ey ko.. Laln.. Gah.. Hanggang MYX at MTV na lang ako.. Oh well..

Grrrr.. I still don't know kung pupunta ako sa swimming party ni Purple.. May family outing kasi ata kami ng 22nd e.. Oh well.. Laln.. It still depends if the barkada's going.. Oh well.. Hindi ko rin alam up to know kung pupunta sila..

Nga pala, ROCKERS! Kung ayaw niyo yung pic niyo na naka-post sa Friendster account natin, just say so.. And mail me [babyandmuffin@yahoo.com] yung gusto niyong pic na ipalagay.. Pati pala yung gusto niyong description niyo sa profile natin sabihin niyo rin.. Kahit i-message niyo na lang dun, ok? Miss you guys!!

Ai! Read Omar's blog entry pala.. Yung May 18.. Title: Twisted Wisdom.. Sobrang ganda.. Hihi.. Laln.. Tapos bilangin niyo yung asterisks.. Tapos pag-isipan niyo.. Basta ako, alam ko na yung sagotdun.. Haha..

Rarr.. I'm BORED!

No comments: