Thursday, June 17, 2004

Okay.. My only free time..

Hai.. Grabe.. Ang hectic! Ngayon lang nabakante si Ale.. Ano ba ito? Hahaha.. Laln.. Oh well..

Dramatics Class of 2005

Hah.. Super fun.. Kaso muntik na akong makatulog dun sa lectures.. And sumakit yung gluteus maximus ko sa three hours kong nakaupo.. Friends tell me na wala pa yun sa college.. So I guess this'd be a preparation.. Oh well..

My teacher in Dramatics is soooooo bubbly.. Ang fun niya.. Ma-kwento.. Hehe.. She was a 4th year student when we were freshmen.. Laln.. And super tagal na niya sa theater.. Gah.. I want to be like her.. Plus! Sexy with brains.. Complete package.. Atenista.. Grabe.. Oh well.. Galing pa mag-english.. Hai.. Sabi niya samin "You cannot express anything unless you feel it.".. Sooooooooooo true! Grabe.. Wala na akong masabing iba.. Pero what I don't like about her: GRABE MAGBIGAY NG HOMEWORKS!

I have this classmate.. I won't mention her name.. Well, she's used to getting everything she wants and boss siya.. Then, she volunteered to be the beadle.. And guess what? Our teacher bosses HER around.. Hahaha.. Laln.. Wish ko lang kayanin niya..

Hai.. Kulit namin nila Crespo and Ranice at the back of the room.. Tawa ng tawa.. Buti na lang hindi kami napapansin.. Hehe.. Laln..

I'm really looking forward to our workshops.. Hehe..

Another Galle inexperience

Rarr.. Went to Galle yesterday.. Sinamahan si Sam magpa-spa.. Oh well.. On our way there, we left somebody out.. Hahaha.. Leche kasi e.. The nerve! Grabe.. Kapal pa ng mukha.. Pa-leader, hindi naman.. Desperado pa sa lalaki, san ka pa? Oh well.. Bonding kami ni Kiars.. Laln.. Our b*tchmate stuff.. Hehe.. Ayun..

Samantha Jessica Esmeralda Villarin Ferrer

Papunta na ng States.. HOY! PASALUBONG KO HA.. Hehe.. Joke.. Uhmmm, yung "BESTFRIEND" mo pinagpipilitan na bukas ka pa daw aalis.. Wish ko lang, diba? Oh well.. And lakad NIYO pala yung kahapon e.. Sorry at sumama kami.. Oh well.. Hehe.. Sana masuot mo yung gown mo sa wedding na hindi makikita yung kagat ni Crespo.. Hehehe.. Laln..

Trisix 2003-2004

I miss you guys na! Tomorrow ha, gazebo in front of female faculty room.. Kasama si Ms. John.. Dala kayo ng food para masaya!!! Wuhoo! Laln..

Ateneo

Uhhh, I'm getting my application form in Ateneo on Saturday.. Sana.. Hai.. Namaaaaaaaaaann.. 500+ bucks? Oh well..

Parish Involvement

And I thought I'd get on with my Senior life without it.. Gah.. Hindi pala.. Hahaha.. In connection, my teacher in Ethics is SOOOOOOOOOO boring.. Hai.. Live life, Ale! Hehehe..

Mrs. Fernandez

Wow.. In fairness nakakatouch yung sinabi niya samin..

"Freshmen pa lang kayo, hinihintay ko na kayo.. Sabi ko nga, pag na-handle ko na kayo, pwede na akong lumipat ng year level na ha-handle-in.."

Randomness

Grrrrr.. I am the appointed property custodian and now I have to finish the locker plan.. Oh well.. Ok lang..

Oh! One of our teachers kanina said "Make a wild guest".. Hahaha.. Laughtrip lahat ng tao!! Hahaha.. Laln..

Shout outs

*Dean, Niko and Purple, wala pang plans.. Si Onil kasi ayaw sabihin kung kelan siya uuwi kaya ang hirap mag-plan e.. And hindi ko pa nakakausap si Mamel kung nakausap na niya si T.Lei so yun.. Pero malamang-lamang, sa LH na yun though Onil's planning to hold it in anybody's place.. That is, if someone's willing to "lend" his/her house to us even for just a minute.. And sorry I can't reply.. Putol line ko.. Please understand..

*Kam, I know something's wrong.. If it's the one you told me kanina, wag mo yun isipin.. I went to a hella different and much frustrating experience.. Wag mo nang isipin yun.. Wala yun.. And I don't think papatol si Mac dun, promise.. I don't think.. Well, I think, malamang pero get mo na yun.. I know hindi siya papatol..

*Hubby, kung sawa na ang Lakers, e di umalis na sila sa NBA para lahat ng tao matuwa.. Hehehe.. Peace out! I love you.. I bitchin' miss you.. Hehe.. Peace tayo ha.. Wait, may kinuwento sakin si Chamae about nung BSA.. Hai.. Laln.. Na-guilty ako.. Laln.. Hehe.. I love you ulit..

No comments: