Saturday, June 12, 2004

Inguyamanengwenamaba-JUNIORS..



Napanood kong muli ang pelikulang The Lion King kagabi.. Naalala ko ang aking mga ka-antas.. Kita-kita tayong lahat sa Lunes!



Gusto ko lang batiin ang lahat ng Maligayang Araw ng Kalayaan! Ating ipakita sa mundo na ating ipinagmamalaki ang ating lupang sinilangan sa kabila ng nangyayari sa ating bansa.. Maligayang Araw ng Kalayaan muli, mga kababayan! [hehe..]



Grabe.. Gustung-gusto ko talaga yung litrato na yan..

Isa pang pagbati..

Joseph Anthony ni Aleigna Lin, Maligayang ika-labimpitong buwang Anibersaryo sa iyo.. Mahal na mahal kita..


Hai.. Marami pa akong gustong idagdag jan kaso baka sabihin niyong masyado akong ma-keso [cheesy.. Hehe.. Labo..] kaya sa kanya ko na lang mismo sasabihin.. Hehe..

Kaya lang, anibersaryo nga namin, ang makakasama ko naman ay sila Sam at Crespo.. Hai.. Hindi pwedeng ang lahat ay mapa-sa iyo.. Hai..

Tigil.. I mean, stop!

Gah.. All that tagalog-ing made me tired.. Hehe.. Well, taglish naman ako mag-update ng blog pero not pure tagalog.. Gah.. Oh well..

HAPPY 17TH MONTH ANNIVERSARY, BABY.. I LOVE YOU SO MUCH.. THANKS FOR HOLDING ON.. FOR NOT LETTING GO.. FOR LETTING ME LOVE YOU.. FOR LOVING ME.. FOR ACCEPTING ME.. FOR EVERYTHING.. THANK YOU.. I LOVE YOU..

No comments: