Monday, June 14, 2004

Ale: First day as a Senior Student..

Gah.. Hectic! First day and we're bombarded with homeworks and homeworks.. And oh! Did I mention homeworks? Yeah.. But it was a fun day.. I guess..

Well, kwela naman class namin.. Lahat na lang ng kabarokan.. Hehe..

Ms. MJ is our Advanced Algeb teacher.. How the hell will I get higher grades when all I'll do is laugh at all her kabarokans? "RespAAAAAnsEEEEbEEElEEEtEEEs", san ka pa? Tsaka "In DA name of the FOTHER and of DA SAN.." Yeah, I know I ain't perfect.. I don't speak fluent english kaya bihira ako mag-english.. Gah.. Oh well.. I guess that's one quality of a Paulinian from Pasig.. Matawa sa lahat ng kabarokan at uulitin pa.. Hahaha.. Naalala ko tuloy si Archie.. "Weeeeeeeener!".. Hehe.. Peace out, partner!

Another MJ story.. Nung turn sakin na [we were introducing ourselves.. Parang gradeschool! Hehe..]:

Ms. MJ: Teka, I know you..
Me: *smiles*
Ms.MJ: *turns while snapping her fingers* Ah! Precious?
Everyone: *laughs*
Me: Hindi po..
Ms. MJ: *does her "the Thinker" pose* AH! Alexandra?


Okay.. So, kilala nga niya ako.. Hehehe..

My Research teacher's ok.. Tahimik siya and since nasa likod ako, I can't hear her.. Bingi pa naman ako.. Gah..

Mrs. Bronilla's [Eco] okay.. Laln.. She's funny..

Oh well.. Okay lang class namin.. Pero no offense, Trisix is still the best! Pero we still have the whole schoolyear to bond! Yeah! Hehe..

We'll be having our ID picture taking tomorrow.. Haha.. Last year, sobrang late.. Ngayon, excited sila.. Hehe..

*Bea, I like your class.. Laln.. Tama ang timpla, kumbaga..

*Eka, pansinin mo.. When Sir Bau speaks, pag tumagal, parang may accent ng bakla.. Haha.. No joke.. Laln.. *anti-karma thing-a-ma-jig, the Fatima Paras way*

*Jocel! Kung nababasa mo ito, teacher ko si Sir Don! Haha.. Sa A&D.. And hindi ko pa naman naririnig yung magical keys niya.. Hahaha.. And sinabi niya, kung hindi daw namin masyadong ma-get yung lesson, we consult him.. Hmmmmm.. Hehe.. Miss you dude! Ingat jan sa Los BaƱos!

*Kam, seryoso yung sinabi ko, ha.. Laln.. See you tomorrow!

*Hubby KO, naiyak ako sa letter mo.. Seryoso.. Hai.. Ang sweet mo talaga.. I love you.. Am officially missing you too.. Thanks.. For what? I'll tell you myself..

No comments: