Monday, February 07, 2005

Put*ngina, walang aangal, blog ko 'to. Kung may ayaw kayo sa sasabihin ko, gumawa kayo ng blog niyo at dun kayo magbuhos ng galit. EDITED



IKAW NA MAGANDA: Excuse me? Di ko naman pinagkalatan sa mundo na maganda ako ha? Opinion lang yun nung nakakita. Mayabang na kung mayabang pero hindi naman siguro ako mukhang balahura, diba? I look presentable enough para ipakita ng boyfriend ko sa tropa niya nang hindi nahihiya. And kung hindi mo naaapreciate yung itsura ko, wala akong paki. E sino ka ba? Ni batchmates mo nga di ka kilala e. Isa pa. Kung ayaw mo sa itsura ko or sakin, for that matter, wag mo na akong siraan sa ibang tao. Mabait ako pag mabait ka sakin. Pero kung ganyan ugali mo sakin, di ako papatalo. Yellow ang ID ko at ako na ang pinaka bitchy na taong makikilala mo. KUNG MATAPANG KA, SABIHIN MO YUNG SINABI MO SA MUKHA KO. Maganda ka naman, diba? O, baka naman hindi mo kaya dahil ikaw, maski sa pictures e, *ehem*, walang ibubuga? PrettyGirl nga tawag sakin, remember? Kung insecure ka lang sakin, hah, MALAS MO. Kung iniisip mo yang ka-on mo, sus, MAGSAMA KAYO! Care ko ba? Bakit, di mo pa ba nage-getover yung fact na yun? Hahaha.=D Kawawa ka naman. Wag mo nang isama kagandahan ko dun, ok? Okay. Final words: TANGGAPIN MO NA LANG ANG KATOTOHANAN. KAHIT SA PICTURE OR SA TOTOONG BUHAY, MAS MAGANDA AKO SAYO.

** Alam kong may mga friends NIYA na nakakabasa nito. Sorry if those words are KINDOV harsh (kasi hindi pa lahat yan e). Pagsabihan niyo na lang yang kaibigan niyo. Kung mali tabas ng dila niya, mas mali tabas ng dila ko. **

No comments: