Tuesday, February 08, 2005

Kalmado na ako ngayon.

Mga pare, sorry kung nagtaas ako ng boses. Mainit kasi ako kanina e. Nung dismissal naman, malamig na ako and I could talk ng hindi magtataas ng boses. Was supposed to approach the both of you nung bumalik kayo but then, lumabas kayo ulit agad. Plus, inatake ako ng pride ko. Sorry. Siguro yun na talaga yung naka-trigger ng lahat. Sobrang pagod ako lagi, ang dami kong ginagawa besides the usual schoolworks, pressured ako sa bahay ang a hella lot more. The whole day like that PLUS yung kanina would really eat the best of me. Isipin niyo na lang na paguwi ko, pagpipilitan sakin na hindi namin kayang mabayaran tuition ko pag nag-La Salle ako na sobrang nakakainis kasi nga dun ko talaga gusto mag-aral. My question kanina, kung naaalala niyo pa, kung mag-UST na lang ako should've given you guys the clue na hindi ako ok. Though I don't blame you kung hindi niyo naman napansin. Tapos pag dating ko pa sa school, ang dami nang ginagawa, ganun pa. Don't get me wrong, I see your point. Naiintindihan ko yun. Naintindihan kita nung ganun ka dati. Kaya nga I have no right na magalit e. Kasi ganun ako dati sayo. Hindi na nga ako nagsasalita e. Wala na lang akong kinakausap para hindi na lumaki. Kung nairita kayo sa pagdadabog ko, you should've told me. Ititigil ko naman yun kung sinabi niyong ayaw niyo e. Anyway, I'll forget the whole thing... hopefully. And kung ganun man talaga, well, gotta deal with it. Parang nung una. Nung una kasi wala lang sakin kung ganun e. Sorry, guys. Siguro, the fact na wala naman talaga akong nakakasama sa room kundi kayo tapos naiiwan ako, yun yung nagbother sakin.

Emmy, Ass, Alans, Joy and Aly, thanks for the comfort.

Alanna, I never thought I'd say this but I believed in every word you told me kanina. Thanks. Hehe.

WALANG KWENTA ANG SUN!
Sharing.

No comments: