Thursday, January 06, 2005

Trip ko lang mag-update, bakit ba?


In the year 2005 I resolve to:

Start Smoking.

Get your resolution here




Ingga, pareho tayo. Hehe. Hmmmm. Bie? JOKE! Neverrrrr! Okay, minsan, naiisip ko kung anong nagugustuhan ng mga tao jan tapos naiisip kong gusto kong i-try pero the better part of me tells me not to kasi baaaaaad yun. Babaho na hininga ko, iitim pa gilagid ko. And I really don't need that to be COOL. Yung iba kasi pa-cool lang e. Feelers. NO OFFENSE SA MGA NAGYO-YOSI, alam ko hindi kayong lahat ganun pero mostly kasi ganun e. Hehe.

Happened to browse through Noe's thoughts (hindi ako psychic, dumbass) and I can say na sobrang totoo lahat ng sasabihin niya. Every panganay's problem. The di-niyo-naman-ako-naiintindihan-eh's and the kayo-na-nga-iniisip-ko-ako-pa-yung-napeperwisho's. Hehe. I don't know if every child has this problem but the eldest children in the family suffer these the worst. Wala lang. Yung gagawin mo na lahat, kahit hindi ka na masaya, ikaw parin yung mali. Kesho ito dapat o yun. If you do what they "want", mali ka. If you don't do it, mali ka parin. Pag tahimik ka pag pinapagalitan, hindi ka nakikinig. Pag sumagot ka, lumalaki ka ng paurong. San ka nga ba lulugar? Another instance. They forbid you to do things that make you happy like hangout with found-again friends and have fun. Bwisit, diba? Siyempre matagal mo na silang hindi nakikita tapos hindi ka pa papayagan, diba? Pero when THEY hangout with THEIR friends and you start giving them this "I'm bored" look, they tell you "Anak, intindihin mo lang. Ngayon ko lang nakasama 'tong mga 'to." AGH! They know how you feel pero yun din yung ginagawa nila. Hindi nila pinipigilan yung mga sarili nila. Ano yun? Para makaganti? Bakit, ano bang ginawa natin? (I'm sooooo One Tree Hill-y right now) AGGGGHHHH! Nakakainis!

Tama na ang ka-HB-han.

Took my special tests for Ethics and Eco and I'm so stupid, I forgot where 2004's Ms. World Pageant was held. Potah. How freakin' stupid can I get? Answered most questions pero there was this one question in Ethics na napatanga na lang kami ni Jian sa isa't isa. Hehe. Went back to my class Homeroom time which means hindi ako nakapag-monologue. Which is really fine with me kasi ni hindi ko man lang ulit natignan yung monologue ko kagabi kasi bangag na bangag ako plus my bro asked me to do something for him. Hehe. Talked with my committee about college and cuhrap. Ayun.

Nga pala:

JEC, HAPPY BIRTHDAY KAHAPON!


Hehe. Ang labo. Nakalimutan ko kasi mag-update e. Hehe.

Sa Saturday na nga pala release ng ACET results. UST, maglalabas na ng letters before January 28. UP, second week of February, if I'm not mistaken. UA&P, nagtatawag na rin for interviews. Uh, nu pa ba? Ayun lang alam ko, actually. Goodluck sa ating lahat! Sana pumasa tayo! *cross fingers*

Oceans 12 and Meet the Fockers, here we come... well, bukas pa. Hehe. Hope I'll get to watch with Crespo. Rarr.

*SHOUT OUTS*

*Noe, pagaling ka ha! Laln. Di ako sanay na ganun ka e. Hehe. Laln. Sanay ako pag bubbly ka. Ingatan mo sarili mo. Love u. Miss hanging out with you.

*KAM! SABI SAYO E. AM SO HAPPY FOR YOU! Goodluck sa interview sa UA&P tomorrow! Teka, kung interview mo tomorrow, hindi ka papasok? Laln. And nagsumbong ka pa ha. Hahahaha. Laln. Love u, Soulmate!

*Dean, hinihintay din namin ang results ng UST for you! Hehe. For sure pasado ka dun no, ikaw pa e ang tali-talino mo. Hehe. Laln. Love u, Seatmate. See you in class.

*Ass, ikaw din hinihintay ko yung UST for you. Hehe. Pasado ka dun, isa ka pa e, matalino! Wuhooo! Love u, MushyFriend! I'll catch you tomorrow, too!

*Nique, Tweenie, okay lang yun. You got my brain juices flowing for a minute back then. Kung bakit ka ganun, I mean. Laln. Ayun. Love u. Am looking forward to seeing and bonding with you again.

*Li'l Sis, sorry I'm not texting you. La nanaman load yung Globe ko e. I'll text you as soon as I load my Globe account. Yessss. Parang line. Hehe.

*HoneyBaby, I love you. I miss you so much. Punta ka ha. Hehe. Pero don't expect a gift, ok? Hehe. I love you so much. *mwahugtyt*

No comments: