Monday, January 31, 2005

January 31st Celebrant.



Happy birthday, Cai! Grabe, kahit classmate parin kita ngayon, miss parin kita. Hehehe. Yung bonding siguro natin yung namimiss ko. Rarr. Ayun. Enjoy your day! Love you, Cai! *hug*

*Thoughts: Magkamukha ba kami ni Cai? Si JM kasi, pinagpipilitan last year pa na kambal kami ni Cai e. Hehehe.*

ON IYA VILLANIA:

I agree with Abi:

"Iya Villania's real name is Vanilla?? Did I hear that right? That's sad. Tsh. I have this personal vendetta against her you see. I really just hate her for the fact that she got to meet Hanson and actually got to touch and speak to and spend time with them and I didn't. And it didn't really help that that opening act of hers was crap. No stage presence, lousy singer, even lousy dancer... a putrid performance overall."

Hahaha. Galit na galit din ako sa babaeng yun. Yeah, she's pretty. That's why I hate her. Kamukha daw siya ni Angel Carriaga. PAAAAAKKSHEEEEET!! Bitter parin si Ale. Hahaha. Akala ko over na ako sa issue na yun. But nooooo! Tuwing nakikita ko si Iya, BOOM! Wala na. Rarr. I always watch MYX pa naman. Grrrr. Okay, Ale, stop. *breathe in, breathe out*

TEJADA FAMILY REUNION @ ATE SUE'S IN SINAG TALA, BF:

'Twas fun, really. Though Kuya wasn't there. I don't know why. We were all psyched up by the fact that we were all together and hindi na namin namalayan na umaga na pala. That's why I'm here in front of the PC, typing my butt away. Kasi kakagising ko lang. Hahaha. Funny thing is, I din't drink last night. Bonding lang with the Tejadas. Tapos bangag ako pag gising ko. Nahihilo and all. Hahaha. Got my dose of the Tejadas, I guess. Saya!

When Kuya Jem arrived,
Kuya Jem: Ale, kamusta na si... *grin*
Ale: *nudge Kuya Jem sa may ribcage and laughs*
Kuya Jem: *laugh*
Ate Daph: Aba, may understanding 'tong dalawang 'to ha.
Kuya Dan: Oo nga, body language lang kailangan.
Kuya Jem: Oo naman, isang tingin ko lang jan, alam na niya sinasabi ko. *wink at Ale*

And, mind you, LAHAT ng kamag-anak ko hinahanap si Jopet. Tita Day, Kuya Ian, lahat na! "Welcome to the family..." *sings* Hahaha. Lolz.

My Tito-Lolo's so sweet. Kasi the balikbayans were dancing ballroom. He and I were seated together and he kept on saying "Naaalala ko si Delilah". My Tita-Lola died waaaaayy back ing 1991. Grabe, sweet talaga. Isa pa, yung mga balikbayans mga oldies na rin. They danced Rhumba and (WARNING, THIS IS SOOOO CHEESY!) you can really see the fire of love in their eyes. The love they can see into each other's eyes. Sobrang sweet! Andun parin yung fire na nag-ignite sa kanila nung una. Hindi na nawala. Shucks! Kainggit, promise. And nagtitigan sila the whole time. Para bang sila lang yung tao sa mundo. Sweet talaga.

Hai. Tama na nga. Hehehe.

SHOUT OUTS

*BabyBoy, sorry po kaninang morning. Kasi naman e. Mejo na-piss off lang ako dun sa fact na... YON. Sorry. I love you so much. *mwahugtyt*

No comments: