Monday, January 10, 2005

The Ateneo Madness. NOT for me.

Okay, pagpasok ko sa room kanina, ang hyper ng mga tao. "Pumasa ka ng Ateneo?" filled the air. Unfortunately, hindi ako pumasa. Hahaha. Though wala naman talaga akong paki. I know everyone's ranting "Ateneo". E sorry, my heart's been yelling "Animo" eversince. Hahaha.

Anyway, a lot of Dugtong-ers passed The Ateneo. Wow. I'm surprised. *sarcastic* I mean, we expect that from them. 30 out of 40 passed in one of their classes. Wala lang. Pero wala lang. Parang kawawa naman yung 10 na hindi naka-pasa. Wala lang. Nakakahiya yun sa classmates nila. Well, di na lang kung hindi talaga sila nag-test. Hahaha.

Two teachers told our class that our batch has the most number of students that passed Ateneo. Now, that's news. "Hindi tayo papagalitan ni Sister!", lahat ng tao sa room namin yan ang sinasabi.

Okay. Enough about The Ateneo. Congrats sa mga pumasa! Galing niyo! Hehe. Wala lang.

One school to go! THE state university, UP. Goodluck sa ating lahat. Okay. Count me out. I'm an Archer, hindi ko na hinihintay yun. Hahaha. Kapal. UP pa yung ginanun. Hehehe.

*SHOUT OUTS*

*Fuckers, tuloy yung shirt, ha? Hehe. Pay me na lang. Ako na magpapagawa. *Fucker#2 and Fucker #3* Hehe. Mahal ko kayo.

*Baby ko, na-praning ako kagabi ha. Wala lang. I love you so much. 2 nights to go! Missing you badly. I love you. *mwah*

Huling Hirit: Nakuha na namin and batch shirt namin. SUPERMAN! Hehe. Wala lang.

No comments: