Saturday, January 15, 2005

Kuya Francis ko.

KUYA FRANCIS, HAPPY, HAPPY BIRTHDAY!


Hehehe. Sorry, yun talaga alam niya. Na ex mo nga yun. Hahaha. Wala lang. And balitaan mo ako kung anong mangyayari ha. Hehe. Thanks sa bonding kanina. Happy Birthday, Kuya Kiko. (Yessss. Dama!)

*Kamille Loren, wag mo nang isipin yun. P*ta siya no. Wala lang. Hahaha. Love u.

Excuse me, may isang blog akong nabasa at sinabi niyang "deserving daw sa mga medals na nakuha yung batch nila" and "wag makikinig sa sinasabi ng iba kasi sinasabi lang nila yun". Ah, f*ck it. Kami na nga yung agrabyado, kami pa yung mga sinungaling? Sobrang na-tempt akong mag-tag sa tagboard niya. Grrr. (Sorry, iba yung pagmamahal ko sa batch ko. Whatever it takes, ipagtatanggol ko sila. Hahaha.)

*Dude, may napanaginipan ako. Worst yun, mehn! Hahaha. Kwento ko na lang sayo some other time. Hahaha. Grabe, lagi na lang. Napapanaginipan kita 3 days in a row na. Hahaha. Iba na itech! *peace sign to Glen* Love u.

*Baby Boy, I love you so much. Miss na miss na kita. *mwahug*

No comments: