Tuesday, July 26, 2005

Today's the last day of campaign...

Damn. Kahit na hindi ako umaatend ng meetings ng Santugon pag gabi, I'll still miss everything. The RTRs, the PTPCs, mga tambay sa empty classrooms, makita ang mga candidates na maraming kausap, lahat! Yea, mahal ko na ang Santugon. Kahit na maraming bumabatikos (ooh!) sa kakayahan ng mga kandidato, DERECHO PARIN AKO. I know that each candidate in this party CAN and definitely WILL make a change. Yeah, yeah, I know it's too early to tell. But I've been with these people (Medyo lang and hindi kami close. Hehehe) and I know that they're concerned with what's happening...and they're fun to be with. Yun na yun e. They want to be involved and they're fun.

Well, hindi na mawawala yung mga taong naninira. It's part of politics. Pero I really think na hindi nila dapat ginagawa yun. I mean, if you don't want the candidate, don't vote him/her. If you don't believe in their principles, don't vote them. Wala lang. I just find it really annoying. Hehehe.

Well, isa lang naman ang gusto kong sabihin e...

DERECHO SANTUGON!
Sa tawag ng panahon, IISA ANG TUGON!


Sorry na kung masyado ko mahal ang Santugon family ko.

************


Holler!

..Les, the pics, ha? *wink*

..Ganda, thanks for you-know-what. :D

..Babes (Lau), miss na kita! Di na tayo nagbobonding! After ng elections, bonding ulit tayo. Sorry na, nangangareer ng Santugon. Di kasi ako sumisipot dati e.

..Baby Jopet, mahal na mahal po kita. Uh, magkikita ba tayo this week? Miss na kita e. Hrmmm. I love you so much, baby.

1 comment:

lian said...

oist. congrats! puro santugon CLA ah, almost the whole school na for that matter. haha. congrats! great work. in my whole stay in la salle ngayon lng ngyari na mas lamang ang santugon sa tapat. *lolz* kaya ang galing!