Thursday, September 23, 2004

*Update*

Wahahahaha. Nagalit samin yung adviser ng room 9! Hehehe. Laln. Nakakatawa. "Culminary". Siya nag-sabi niyan. Pinagsama ang "culinary" at "culminating". Okaaaayyy.

Ninakaw ko sa isang blog ni Kam [Click niyo name niya!]:

"Ikaw nga ang syang hanap-hanap
Kay tagal na ako ay nangarap
Lumuluhod, nakikiusap
Ako ay mahalin mo sinta

Ikaw nga ang syang magbabago
Sa akin, sa aking buhay
Handang iwanan ang lahat
Upang makapiling ka / para lang sa'yo sinta"


Nice song no? Hehe. Laln. Siyempre, biased. Southborder e. Isa pa:

"Ikaw na nga ang hanap-hanap lang ang puso't damdamin
Kailan ka magiging akin?"



Saw 2-9's bulletin board kanina and ang lungkot ng nakalagay...

Those who live in dreams die in reality.


Saaaadddd.

*Kam, tomorrow ha! Excited na ako! Hehe. Laln.

*Fellow Kilabots, add niyo account natin sa Friendster!

kilabots_porpito@yahoo.com

No comments: