Tuesday, September 07, 2004

My 80th Post.

Hey! It's my 80th post! Hurrah for me! -end of weirdness-

"Sa iyo ang pag-ibig ko, Sa iyo napako ang puso, Sa iyo parang langit ang paligid ko, Sa iyo alay ang awit ko"

Yep. The weirdest LSS I had after 2 gazillion years. Whatthefuck. Oh wells.

I'm having a dilemma here. *oh! [background: Nelly]* I don't know what to do. Sobrang litung-lito na ako. Algeb class [first subject], my eyes were all misty kaya hindi ako maka-focus and I wasn't even faking na nakikinig. Sobrang bastusan talagang nakayuko ako buong Algeb class. I got a note from someone, I can't state her name here kasi praning siya. Super sweet and that made me smile for the first time today. The note went this way:

CAN I SEE A SMILE ON YOUR FACE? ..PLEASE?


I even planned to scan the note dahil sobrang napasaya niya ako but due to the demand of this person, I chose not to. Kinuha rin naman niya e. Hindi pa nakuntento. Nilamukos pa.

A&D went after Algeb. While waiting for Sir Don, wala na, hindi ko na nakayanan. Umiyak na talaga ako [Kam, Manats and Alyssa, thanks for the comfort]. Hai ewan.

-Fast foreward-

Lunchtime, talked to Kam and Krix and opened up what's really bothering me. Krix is Kam's bestfriend/cousin, by the way. Went back to the classroom. Wah! Umiyak nanaman ako. Shet, iyakin ko talaga. Went sa may staircase papunta sa floor ng Freshmen, umiyak nanaman. Went in front of the Music room, umiyak nanaman. Went sa may staircase sa tabi ng Music room papuntang floor ng Juniors, umiyak nanaman. Grabe. Hina ko talaga sa mga ganyan.

Grabe, hindi ko na talaga alam gagawin ko. Kung yung gusto ko ba o yung tama. Wala. Null. Wala talaga akong clue kung ano yung dapat kong gawin. Pero kahit anong gawin ko, mali. I know that for a fact. Kaya nga hindi ko alam kung anong gagawin ko e.

Okaaaayyyy. Coincidence. I have this problem, right? Liz sent our Yahoo! Groups a chain mail of some sort. The first line went this way:

"The problems you face will either defeat you or develop you - depending on how you respond to them."


Okaaaayyy. Sabi ko nga e.

*Hindi lahat ng gusto, pwede.*
*May mga bagay na pwede pero mali.*

No comments: