Sunday, September 05, 2004

I have seen Lea Salonga's Baby! *gasp*

Yep. I've watched the musical, Baby. I was with my mom, my dad and an Angel and we were at the orchestra part of the theater. Swerte, men! Kitang-kita! Okay. I don't really know if she wants me to tell the whole world pero I'm pretty sure Kam and Dean know's who I am with a while ago. Anyway, Baby was a very nice musical. Some of the lines were quite explicit and the whole show was PG-13. Me and the Angel were joking about how the guy at the door would stop her 'cause she looked way younger than her age. Hehe. Anyway, kahit na magpapasok sila ng mga chikiting sa loob, they won't understand the whole play and they really won't listen to what the characters would be saying. They'll just enjoy the colors and Lea Salonga. Hahaha.

After the show, we went to eat at Jerry's Grill along Libis then hinatid si Angel sa house nila and I am now here in front of the monitor, typing.

Men, ang daming gagawin tomorrow! I was planning to act sick tomorrow but when I realized na marami pa lang gagawin, ayun. Nawala na yung "sakit" ko. Hahaha. Sayang.

Sa inyong lahat, RETREAT KO NA PO! SA SEPTEMBER 12 NA! PALANCA KO! Hehe. Laln.

Oooooohhh! My phone's acting weird! Haha. Nagha-hang. Laln. Nakakatawa. Parang sinasabi niyang "Bossing, hindi ko na talaga kaya!". Hahaha. Don't worry, 6210 ko, malapit na birthday ko. Hahaha. Assuming ko, men! Pero yun. 7650 parin ang hiling ko. Angas ng itsura, men! Laln. Sharing!

*Pumpkin, kwento mo na kasi. Ito, nagpapasuyo pa! Naku naman! Hehe. See you tomorrow!

*Matet, in-add ko na name and birthday mo! Hehe. Kita-kits din bukas!

*Soulmate, wala lang. Trip ko lang na isama ka dito. Mahal kita e. Waw. MAshy ko! Haha. Ayun. Luvyah! See you tomorrow!

*Angel, *hug*

*Sis ko, kelan na ba kasi date natin? Wah!! Kasi naman e. Super busy. Laln. Ayun. Luvyah! Miss na kita!

*Tweenie, tigas niyo ni Ange ha! Kwento ka naman kung anong naririnig niyong sinasabi nila. Rack on, mga sisters! Haha. Laln. Naeexcite na akong marinig mga reaction nila! Naku, hatakin niyo nang lahat! Si Angela, aalis na rin yun! Tsaka si Kakai. Haha. Ako, naku, wala nang time sa ganyan! Pero pag dating ng mga grad practices magiging active na ulit ako. Malay mo, sumali din ako ng 8. Hehe. Lolz. Laln. Miss you! Luvyah!

*Maric, okay lang ba? I mean, sumali ng 8. Hahaha.

*Baby ko, wala lang. Hindi na kasi kita nababanggit dito e. Tag ka naman kung nadadaan ka dito. Ayun. I love you. Miss you na. Laln.

No comments: