Friday, September 03, 2004

It's September 3 and we know what that means.


HAPPY BIRTHDAY LEMUELLE NATHAN TEJADA DING!


Yep, it's my favorite cousin's day! Huwalalan.

*May isa jan, pinagmamasdan ang mukha ni Kuya. Kahit anong gawin niya ay hindi niya ito makuha. Sino kaya yun?*

Cuz, kung mababasa mo man ito, I want you to know that I'll always be here for you. Alam naman nating hectic mga buhay natin ngayon kaya hindi pa tayo ulit nakakapag-bonding pero tandaan mo na I'm here for you and hinding-hindi kita iiwan. I'll forever be your cousin sa ayaw at sa gusto mo. Happy birthday, man!

Anyway, distribution of cards na tomorrow and I have one itsy bitsy teeny thing to say:

NOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!


Pero I'm totally cool knowing na wala akong bagsak though I know my grades are LOW and my parents wouldn't like it. I just hope they understand. I mean, ginagawa ko naman yung makakaya ko e. Haii nako. Ang drama ko, men!

*Kam, obsessed ka na kay Kambal ko ha. Sige, since Soulmate kita, gagawin ko kayong friends and magiging close pa kayo. Hehe. Ang cute ni Kuya no? Hahaha. Lolz. Luvyah, Soulmate! See you on Monday!

No comments: