Saturday, September 25, 2004

It's September 25...

HAPPY BIRTHDAY MONIQUE JANE POMPA LORENZO!

*Tweenie Ko!*


Yep! It's my Tweenie's birthday! Yeah!

*Tweenie ko, tanda mo na! Hehe. Lolz. Anyway, lam ko at alam kong alam mong marami tayong misunderstandings. I don't know kung ano nang tingin mo dun pero ako, kinalimutan ko na yun. Wala lang. Drama! Basta, kung kailangan mo ng karamay, andito lang ako. Ingat ka and I soooooo miss you. Luvyah, Tweenie! *hug* BLOWOUT NAMAN JAN! Hehe. Labas tayo minsan! Miss ko na yun e. Kahit sa G4, okay lang. Hehe. Sige na!!! Sagot mo ha! Lolz. Joke lang. Pero labas nga tayo minsan. Hehe. Labo.

Anyway, was in Eastwood last night. Treated Jopet, Kuya, Kam, Chino, Krix, Francis and Ana since wala akong maski pakain lang nung birthday ko talaga. Went to Ipanema kasi Kam's tito owns the place. So, there. Well, Kuya wanted to dance so we went to The Basement pero the place was reserved for some fraternity so we transfered to Blue Onion. Kam and Krix had to go home so I was left with the guys and Ana. Minutes after, Ana had to go to so I was left with the guys. Talked to Jopet while the 3 danced the night away. After quite sometime, had to go to. So yun. Hahaha.

Before Ipanema nga pala, sobrang HB ko. Kasi naman e. Sinabing magkikita sa Galle, tumuloy sa Eastwood. Hrmph. Yung tropa ko nga pala yan. Hehe. Pero sobrang HB ko talaga. Pero when I was with them na, wala na. Kinalimutan ko na yung ka-HB-han ko. My dad even offered me medicine na pampababa daw ng blood pressure. Hahaha. Joke niya lang. Hehe.

*Jopet, Kuya, Kam, Chino, Krix, Cisco and Ana, THANKS A BUNCH! Napasaya niyo akong lahat. You guys don't know how much last night means to me. Thanks talaga.

*Kam, SORRY! Feeling ko sakin ka nabadtrip nung huli. Sorry talaga. And sorry kasi hindi ko nakunan ng pic si ANO for you. Hehe.

*Krix, sorry sayo ko nabuhos yung HB ko nung nasa Galle tayo. Hahahaha. Pero enjoy naman tayong maglakad at magkwentuhan tungkol sa mga tao, e, diba? Haha.

*Kiko and Ana, ANG VAIN NIYONG MAG-ASAWA! Hahaha. Laln. Pero na-miss ko ka-mushy-han niyong dalawa sa isa't isa. Hahahahahaha.

*Chino, hindi mo na tinuloy yung dare. Sayang, Php200 pa naman yun. Hahaha. I'm willing to give you 1k pa naman kung ginawa mo yun. Lolz. Hehe.

*Kuzz, for the first time nakasama kita sa ganitong gimmick! Hahaha. Laln. Kasi nung una, well, we both know what happened there. Hahahaha.

*Baby Jopet Ko, okay. First of all, sorry. Sorry kasi ganun yung nafi-feel mo. Kasi wala akong effort and sorry kasi trip ko lang mag-sorry. Hahaha. Lolz. Pero yun. Sorry. Thanks for understanding, though. And for the flowers. Haha. Oti ko. Pero yun. I love you po. And I hope to see you real soon.

I have to quote my mom on this:

"HINDI LAHAT NG DAPAT, GAGAWIN."

"HINDI LAHAT NG DAPAT, TAMA."


Hahaha. Laln. We were talking yesterday and yan yung mga nisabi niya sakin. Dean, may mga pambara na ako jan sa "hindi lahat ng gusto, pwede" mong lines. Hahah. Lolz.

And, uhm, another quote:

"DON'T BREAK PROMISES. THEY MIGHT MEAN THE WORLD TO SOMEONE"


Nakito ko lang yan while looking for another layout. Yes. I'm shopping for another layout. Ewan ko ba. Hindi na nakuntento. I'm letting the Angel thing go. Hahaha. Laln.


"I'm all alone...=c"

No comments: