Monday, May 23, 2005

First Day Funk a la La Salliano.

"LET'S DO THE FUNK, LET'S DO THE FIRST DAY FUNK..."


Hah. LSS ko yan the whole day, thanks to Nique. Hahaha.

My first day was really...Uhm...NAKAKATANGA! Siyempre, kahit na-tour kami nung LPEP, iba parin yung andun ka na with the upperclassmen. Hahaha. Anyway, me and my new-found friends were really insecure, siyempre, halos lahat ng tao nakatingin samin kasi isang kumpol kaming naglalakad sa campus.

My teachers were fine. My Critical Thinking professor was really nice kahit na mahina ang boses niya at mejo monotonous magsalita. It's all good. Or baka sakin lang.

Saya ng block namin, puro tawanan at kulitan. Grawr. Ale, wag masyadong mag-trust. That could get you into trouble.

************


..Dean, no one can compare to you! You're the best seatmate I had! Love you.

..Babe, sa Wednesday na lang ha, tomorrow up to 5 class ko e. Grawr. I love you so much!

No comments: