Thursday, May 12, 2005

28 months and still counting? YES.


Sorry na kung nung grad ko pa yung pic. Hahaha. I love you Babe.


*Taba, thanks for everything. Alam kong narinig mo nang lahat ng yan and it would probably hurt your ears na. Puro kasi sorry pinagsasasabi ko. We've been through a lot. And I mean A LOT. Mga kapraningan natin sa mga bagay-bagay. Alam mo na. But still we don't let that hinder our relationship. Alam naman nating pareho na balewala yung mga yun dahil napagdaanan na natin yung isa sa mga ultimate tests: yung pagiging malayo natin sa isa't isa. And everything won't end there kasi hindi na talaga 'to mag-end (I hope). The road's been rough, I know, kaya nga sobrang thankful ko na hindi ka pa rin bumibitaw; and if ever the rest of the journey will be tougher, ok lang. Anjan ka naman e. I love you, Baby. Happy 28th month anniversary.

************



Ito yung sa Homepage ko sa Friendster.


Ito yung sa link na "read more".


May 12 talaga yan. As in ngayon. Uh, Ale, duh? Di sila tanga. Anyway, why are these relevant? Let's just say na sumakto ang mga pangyayari sa sinabi sa Horoscope. Hahaha. Kulit ko. But really, I don't believe those crap. Nagkataon lang na sakto yung mga pangyayari. Hahaha.

************


YOU GUYS MADE ME HOLLER!

..Nique, okay lang po yun. Bayaan mo na siya. She doesn't deserve kahit sino sa'tin. And you know what pa? Si Jessica sabi ang kulit-kulit daw NIYA. Punta daw ng punta sa kanila. Naghahanap nga ng hatak. Hahaha. And thanks sa pag-greet kanina. Never fails talaga. Hahaha. Love you! Sorry kung hindi tayo masyado nakapag-hangout nung anjan ako.

..Kam! Bistado mo na daw si BJ. Hahaha. Nagulat nga daw siya nung nalaman niyang kilala mo sila Kuya at Chino e. Hahaha. And sorry, kinuha niya number mo sa phone ko. Sabi ko nga may BF ka pero makikipagkaibigan lang naman daw siya. Pati nga number ni Ninay kinuha e. Ewan ko kung tinext na siya. Pero tinawagan na daw niya kasi hindi sumasagot si Dean. Hahaha. Anyway, I miss you. Love you!

..Dean, thanks din sa pag-greet mo kagabi. And yung sa email, basta, pag andito na yung digicam, reply agad ako sayo. Natuwa ako e. Hahaha. Uhm, nakita mo na ba yung binigay ko sayo? Or hindi mo parin nabubuksan? Wala lang. And yung girl na sinasabi ko sa previous account ko e...uhm...basta. Lower batch. Yun. Love you.

..Ranice, yung offer mo, kailangan marinig ng tatay ko. Or kung okay lang sana, kung hindi hassle, pa-email nung details. I mean, kung panu mangyayari. Kung ilang rooms and kung anupaman. Pati kung panu yung magiging bayaran chuva. And I don't think ngayon ko masasagot kasi nga kailangan malaman nila kung panu. Ayun. Hehehe. Sayang naman yun kasi pagdo-dorm-in talaga ako, yung sa harap ng DLSU. Kaya yun. Mas ok kung kakilala ko na yung kasama ko. And tayong 3 lang nila Mara, diba? Sana nga. Anyway, yun nga. Kung okay lang, pa-email. Hehehe. Thanks a bunch!

..Dean-Desch! Hoy, nakikidaan ka na lang dito umaangal ka pa! Hahaha.

..Taba, HAPPY 28TH MONTH ANNIVERSARY. I LOVE YOU.

No comments: