Tuesday, March 22, 2005

Sabi ko nga e.

Siyempre, diba? Alam ko nangyari sayo without you, telling me... NANAMAN. E wala lang. As much as I would want to hug and comfort you and tell you that everything IS gonna be alright and manahimik kasi hindi ko nanaman alam kung anong dapat sabihin sayo dahil tanga ako sa mga advice na yan, wala. Wala talaga. Hindi ko alam kung gagawin ko 'cause you don't seem to need me anymore. Oo na, mababaw na. Oo na, madrama na. But that's everything I'm feeling right now. Wala lang. You used to tell me everything. EVERYTHING. Ewan ko kung anong nangyari but I feel so distant from you na. Malamang, sa literal na distance, magkalayo talaga tayo. Pero yung sa...uhm...I-don't-know-the-word-pero-alam-mo-na-yun, ang layo na, sobra. Alam mo bang nami-miss kita kahit magkatabi lang tayo? Simula ng pumasok 'tong year na 'to, nami-miss na kita. Gusto kong batukan ka at sabihing "Miss na kita, pare, alam mo ba yun?". Putek, I know I'm not helping. Dumadagdag pa ako sa mga pasanin mo. Hai. Sorry I'm being the selfish bitch I am. I just can't help it. Pero you know what? I'm still here. Di kita iiwan. Dito lang ako. Forever lang akong nasa backstage. Kung kailangan mo na sa stage, on cue, mehn. Lalabas ako.

************


Mehn, I can really be mushy when I want to. May hang-over pa ng Daluyong sa dulo. Hahaha. Tama na nga! These stuff can really kill me. Damn.

************


I was at Sammie's place yesternight. Birthday niya kahapon.


HAPPY BIRTHDAY, SAMISIA SAN!


Sobrang tawa kami ng tawa when we watched Yano's gift to Sam. Kung Pow yung title. Sabi ni Yano yung film daw na yun is a 1970-something movie. In-edit sa Hollywood. Dinagdagan nila ng mga kagaguhan. Sobrang tawa talaga kami ng tawa. The movie is sooo serious pa naman tapos yung mga pinagsasasabi nila "Are you part of the dark-nipples club?". Naka-dub in English yung buong movie. Sabi ni Yano sa Ruins daw niya yun binili. Makahanap nga. Hahahaha.

Went home at 'round 10pm. Hahahaha. Ang mga bata, bangag na. Hehe. Pero sabi namin na by next week, mga insomniacs nanaman kami. Hehe.

************


HB nga pala ako kahapon. Pano ba naman, there's this guy. He's accusing me of something that I DEFINITELY did not do. Pakshet siya, NASIRA DAW REPUTASYON NIYA. E panu na lang yung reputasyon ko? Namatay na yun akin kung nasira yung kanya. I mean, kung gwapo siya, sige. PERO HINDI E. Makakapatay ako pag may nagsabing gwapo siya. Damn. Mayabang na kung mayabang. Nung cinonfront naman, nag-sorry bigla. Ang yabang pa ng mga pinagsasasabi niya, duwag naman pala. Kalalaking tao e. Yung girlfriend pa, i-deny bang kilala kami? Puta, e siya nga 'tong text ng text e. Grrrrr! Every summer na lang. Di na nawalan ng issue. And lahat pa ng issue, AKO YUNG LUMALABAS NA MASAMA. Putek, e ni wala nga akong alam sa kanila ngayon tapos ako parin. Pakshet lang talaga.

************


Grad Ball ng batch namin mamayang gabi. And am I going? NO. Sayang sa pera e. I know the once-in-a-lifetime-lang-yan lines. E yun nga e. Kaya nga sayang lang sa pera. Hehehehe. Though I'd really want to be with my batchmates ulit. Wala lang. Trip ko lang sabihin yun.

************


Magpapaalam na ako sa dad ko kung pwede akong magbakasyon sa Sucat. Damn. Sana payagan.

************


..Han, do what you think is right. In the long run, mare-realize mong masaya ka parin. Siguro ngayon, malungkot ka pa dahil nga ganun. Pero mag tumagal, magiging okay ka. And I'm here hanggang maging masaya ka ulit. Kahit wala siya. Love you, Han!

..Kiars, Pinx, Ran, Eka, lahat ng DLSU, sabay-sabay tayong mag-enroll ha. Heheehe. Para masaya. Uhm, sabi ni Yano May 19 na daw start ng classes. Kung hindi 19, 24. Basta mga ganun. Enrollment daw week before 19 or 24. Hehehehe. See you guys in Taft!

..SPCPasig 2005, sali kayong lahat sa Yahoo! Groups natin! Nasa side bar, tignan niyo. Meron jan. Ayun. I miss you na! Weh. Mushy. Hahaha.

..Bhe, magpapaalam na ako. Wala lang. Thanks talaga nung Sunday ha. Hehehehe. I love you. Miss you much! *mwah*

No comments: