Monday, March 28, 2005

Hallelujah!

OKAY NA PHONE KO! We had it fixed sa Semicon in Mega. We only paid, like, 150 bucks. Pina-reformat na siya and pina-update yung memory. Stupid branch in Rockwell ruined the phone and hindi man lang ni-store yung info dun sa database nila. So there. Yung binayaran lang yung releasing fee chenes. And ang tanga-tanga nung lalaki dun. Kasi nagka-pimple yung phone ko. And we were asking him kung bakit nagkaganun. He was explaining yung ginawa na pag-update sa phone ko. Stupid. I hate him. They shouldn't have let him take that place. Lahat ng umaalis dun sa releasing area nila naka-simangot. Putek. Though di na namin pinaglaban yung pimple. I was too psyched to be with my beloved 76 to care. Hahaha.

************


Went to my Lola's place last...uh...Saturday. Damn. Wala na akong alam sa mga days ngayon. Everyday seems...uhm...Friday. Or Monday. Basta.

************


Dramatics Shindig in 6 hours! Damn, I can't wait! =D

No comments: