Saturday, October 23, 2004

Thoughts... Well, not necessarily for me, but oh well..

RANDOMNESS.

Okay. I know that ALMOST everyone's depressed over something. I know I am. Alam mo yun? Akala mo ok na lahat and then, BAM! Isasampal sayo ng mundo na hindi pa pala.

I remember hearing someone tell someone na "wag kang gagawa ng kahit anu man sa likod ko dahil malalaman at malalaman ko rin yun". Yeah. I guess, that's right. I mean, you'll know it. Pero pag tapos na. Pero malalaman mo parin. I had this talk with someone. I didn't know na ganun na pala yun nung una pa lang. Pero you know what's stupid? I fell for every f*cking lie I heard. Na ganito daw pero ganun pala. Get what I mean? I think some people are just very good at manipulating others. Yung tipong, kayang bilugin yung ulo mo to the point na lahat ng sasabihin niya papaniwalaan mo at hindi mo pagdududahan. Pero sa totoo, lahat ng sinasabi niya, kabaligtaran.

I "overheard" something from someone din. "Past is past no". Yeah. I think she's right. Past is past. Let it go. I mean, it's really not worth holding on to. Sasaktan mo lang sarili mo pag hinawakan mo lang yun. Magmumukha ka pang tanga. Kahit na you made that promise to yourself, e kung nasasaktan mo lang sarili mo for holding on to that promise, i-break mo na lang. Wala na e. And besides, promises are made to be broken naman, diba? Hahaha.

Another thing. I just don't get the point of telling someone something and not meaning it. Wala lang. Anu yun, gaguhan? Masabi lang? Really. I don't get the point. Sinungaling ka na, paasa ka pa. Diba? Ang pointless talaga kung bakit pa ginagawa yun ng iba.

Last. Hindi ko rin makuha yung point nung mga taong gumagawa ng mga bagay para may ipamukha sa iba. Labo nun ha. Pero yung masasabi mo na lang sa mga ganun e, "So, anong gusto niyang palabasin?". Wala lang. Parang ang pointless din nung ginagawa nila e. Haha.

"It's not always rainbows and butterflies, it's compromise"--> Yeah. Sobrang totoo. Hahaha. Laln. Singit.

"I believe in karma, what you give is what you get return"--> Hahaha. Oo, sige na lang. Goodluck na lang no.

C: CHEERS FOR A HUNDRED YEARS (SPCPasig Fair).

Day 1

-Presentation for ballroom. Yes. I didn't mess up. Well, except for the fact na nakalimutan ko kung panu i-execute yung Charlie Brown. Hahaha. Laln. We all look like Jasmine from Aladin. Huwalaln.

-Watched Mean Girls with Anton, Crespo and Joy in CineMUST. MUST is a club.

-Closing time nung fair, we (Crespo, Faye, Chia, Jarra and very yours truly) decided to attend the party Crespo was talking about. When we reached the place, mukha kaming mang-ge-gate crash. Well, in a way, we are. Haha. Danced the night away and believe it or not, I did not drink. Okay. I did drink. Pero tubig lang, promise. Saw Maita and she was, like, "Sana nagbihis muna kayo, diba?".

-Went home at midnight. Okay. Maybe not. 1am. Hahaha.

Day 2

-Woke up at 9am. Was late. Haha.

-Watched Dance Episodes. Can I just say na pinakamagaling ang Dance Troupe Modern kahit hindi sila kasali sa competition? Hindi ako bias, people. Marist School won 1st and Miriam won 2nd. Hahaha. You should've seen Marist.

-Went straight to that usherette thing. Saw an owl. Hahahaha. Kam, lam ko gets mo ko.

-Watched the variety show. I super enjoyed the presentation of the Dance Troupe Modern(*cheers for Precious*), the Fashion Show (Ang pretty nila Ms. Calayo and Ms. Calingo nung fashion show. With the shades and everything. OMG lang talaga. Sir Bau looked, uh, good/great/hot nung fashion show din. Shux. You should've seen him. Gwapo! Hahaha. Sir Velarde, the best! Pinahanga niya ako! Hahaha.), the Aka Fellas, "The Duets" (Sir Ron and Ms. Pedrajas, ang sweet! Haha. Sir Don, may hidden talent pala no, biruin mo yun.), everything! Hahaha.

-Dance Troupe Modern: I soooooo idolize that Precious. Sobrang galing sumayaw! Justin Timberlake na ginawang babae, no bull. Sobra! "Outrageous!"

SHOUT OUTS

*Kam and Krix, thanks sa bonding! Mahal ko kayong dalawa!

*Kuzz, thanks for coming. Sorry kung hindi kita naasikaso. Andami kong ginawa e. Laln. Haha. Tell your friend I said thanks din sa kanya.

*Ass, goodluck sa test! And bayaan mo na yung mga tao sa paligid. Kung gusto nilang manakit, let them be. Karma's on its way. Haha. Goodluck, Ass! Luvyah!

No comments: