Tuesday, October 12, 2004

21 months and still counting.

HAPPY 21ST MONTH ANNIVERSARY, HON. I LOVE YOU. =)


Yey! 21 months! Baby, I love you so much. I hope we'd get to see each other soon. Laln. Miss na miss na kita e. Hahaha. Laln. I love you.

Anyway, I didn't go to school today kasi may rehearsals kami for Dramatics. Super hassle, men! Ang daming isu-submit. On Friday, we'll pass this English paper about Roland na hindi ko talaga alam kung pano gagawin dahil ngayon diniscuss at absent ako. The other one's a proposal for Research and hindi pa namin nasa-start. Gah. On Monday, that project proposal for the investigatory project on Physics. Pucha! Hindi na natapos!

Yung pang fair pa. We have these practices after class till 6pm for ballroom. Ipe-present na sa 22 pero hindi pa kami nakakapag-practice ng complete. Lagi kulang. Hai. And they say 4th year's lighter than 3rd year.

"C: Cheers for A Hundred Years"
SPC Centennial Anniversary Fair


When: October 22, 23, 24, 2004
Where: St. Paul College, Pasig
Entrance Fee: Php 20

*SPCPasig Fair OPEN JAM*
To those who are interested to join,
Submit a demo cd/tape.
Minimum of 1 song. But more songs, better.
No growling, no screaming, no vulgar language, not too loud.
Date due: OCT 15. this FRIDAY.
The open jam will be on SUNDAY OCT 24,2004. 2-4pm.
Email Kat at qmk_kat@yahoo.com for more information.
-Kat Alcantara


*Wanted: Male Cutie for Dating Game*
Dating game on October 23, evening.
If you're interested to join or you know a certified cutie, email Maita.
-Maita Gaerlan


*Dance Troupe Modern Presents: "Dance Episodes"*
Date: October 23, 2004
Time: 1:00 - 4:00 p.m.
Venue: SPCP grounds
If your school is interested to join and for inquiries, email Mon at monix12_hotchic@yahoo.com.
-Monica Arteche


-->Yes, I'm helping my batchmates. Hahahaha. Uh, as far as I know, MYMP and Spongecola's singing sa fair. And so is Aka Fellas. Yung iba, sabi, Southborder din daw though I'm not yet sure. Kitchie Nadal of Mojofly, Nina and Rivermaya were invited pero hindi ko pa rin alam kung kakanta nga sila. So there. If you guys are interested, punta kayo. Hehehe. May booths, variety shows and rides. Hehehe.

*Chamae, I really appreciated our bonding kahapon. Hindi ko lubos maisip na i-e-entrust mo sakin yung mga sinabi mo sakin. Pero really, girl. Your secret's safe with me. As long as you keep mine. Hahaha. Luvyah, girl! Am looking forward to more bonding moments with you! Smile! He'll come back. Hahaha.

*Tiongki, ikaw din! Loved our bonding too! Grabe, men! I didn't think na ganun pala yung ibang mga bagay. You opened up some things na kung hindi pa kita nakausap, hindi ko pa malalaman. Thank you. Hehehe. Luvyah!

*Soulmate, MISS NA KITA! Paguwi mo, wag mong kalimutan yung pasalubong ko ha. Hahaha. Lolz. Miss you, girl! Luvyah!

*Noe, ikaw na ang bago kong bondmate! Thank you sa mga advice! Sobrang tulong yung binigay sakin nung mga yun. Hahahaha. Mahal kita, Noe. (Bie, wag ka magselos. Alam kong may ihi-hirit ka nanaman jan e. Hahaha.)

*Vea, thanks din sa bonding, man! And goodluck sa presentation natin sa Dramatics bukas. Hahaha. Luvyah!

*Tweenie! Ni-greet mo ko! Yey! Laln. Miss na kita, exajj. Andame mo nang ikukwento sakin! Hahaha. I can see na moving on ka na. Hehehe. Good for you. Mahirap pero kailangan, right? Hah. Luvyah, Tweenie! Miss you much!

*Baby/Hubby/Honey/Hottie (Waw! Rhyming lahat! Aliw!), happy 21 months ulit. I can't thank you enough. Grabe. Andmami mo nang nagawa for me. Well, pati yung mom mo. Hahaha. A, basta. Mahal na mahal kita and I miss you so much. I'm really sorry kasi alam kong I'm a bit preoccupied lately. Okay. So, hindi lang "a bit". Ack! Basta, sorry. I'll make it up to you. I love you, Baby. Happy anniversary. I hope I'd get to see you soon. May promise ka pang Usher na cd sakin. Hahaha. Lolz. Miss you. I love you soooooo much.

No comments: