Friday, April 08, 2005

Parang hindi 'to update.

Kung bored ako dito, panu ka pa kaya jan, no, Ran? Hahaha. Balik ka na dito para masaya! Dalhin mo naman dito yung lamig ng States. Hahaha. Anyway, I miss you. Yeah, I know, lately lang tayo nagkasama and all but still. Weird ko ba? Hahaha. I'll see you in May. *hugness*

************


NINAY! Sira ka talaga. May dalawa kang minail sakin na virus. Grawr. Wala lang. Napa-scan tuloy ako ng wala sa oras. Anyway, ano, kelan na? And sorry kung hindi kita nakausap nung 6th. Pero totoo, nagtampo talaga ako. Kasi nga YUN. Pero wala na yun. Got over it na. Hahaha. Ayun. Miss you dude. Love you.

************


Ass, thanks at lagi mong nivivisit blog ko. And sorry kung hindi ako nakasama ng Nueva. Gustong-gusto ko talaga sumama nun. Parents ko dinedma lang ako. Anyway, bonding naman tayo one time. Labas tayo or something. I hella miss you, Ass! Love you!

************


I NEED TO GO TO SUCAT. I'm hella bored here and they miss me na. WOEH, KAPAL NG MUKHA MO, ALE! Hahaha. But, God, I miss them. I miss watching their games. I miss going to mass with them every Sunday. I miss going to St. Martin pag afternoons. I miss Jesse's jokes and patamas. I miss Kuya Kiko's hirits. I miss everything about them. Even yung mga pa-sampal namin sa mukha ng mga ngongo. Hahaha. Grabe. And baka lumabas ulit ang tropa before pasukan. Okay din yun. Timezone nanaman. Hahaha. But then again, my parents are having second thoughts. Lola ko kasi masyado nang sensitive sa mga nangyayari sa pali-paligid. and yung mga groceries daw niya nauubos. Well, di ako yung umuubos. Matagal nang issue yun since that Alex dude moved in. Fuckerty. Kukutusan ko na yun e. Hai. Pero gustung-gusto ko na talaga dun. Kahit na I have to wake up to Alex's face. Putek.

************


Thank God for ETC and Nickelodeon, I'm surviving this hell hole of a house. I just hope someone would visit me here. Wala lang. I'm much of a homebuddy now. Nakakatamad kasing lumabas. Pero sobrang boring dito. Kaya if you want to go here, sige na, ples? Basta yung hindi pa ako nakakapuntang Sucat ha. Kasi may 75% na chance akong makapunta dun. So, there.

************


Uy, mag-comment naman kayo sa mga entries ko. I have this "Post a Comment" thing-a-ma-jig sa end ng bawat entries. Rarr. Wala lang. Hahahaha. Oti.

************


Jopet was here nga pala nung 6th. He enrolled first then he went here. As usual, pagdating niya, kakagising ko lang. Hahaha.

I LOVE YOU, BHE. Thank you so much. Wala lang. Ingatan mo yang jacket ko ha. Isa lang yan. Hehehe. And I hope I'll see you again soon. Hahaha. I love you so much, BABY BOY + HUBBY ko. Hehe. *mwah*

************


Damn, I still can't tag sa SARILI KONG TAGBOARD, excuse me?

No comments: