Sunday, August 15, 2004

Wala lang.


4-7 2005 *Incomplete*


Wala lang. You know what I realized just now? WE ROCK TOO! Yeah. Kahit hindi nanalo sa Songfest, sport lang! Hehe.

4-7's entry for the Songfest:

Ang Kalupi
Words by Aprille Escondo
Music by Christine Manaloto and Emmy Libutaque

Intro: O anong saya
Kay ganda ng umaga
Tila lahat ay swak na swak na
Ngunit bigla na lang napakamot sa baba
Saya'y napalitan ng alinlangan at kaba

Biglang nanlamig ang buo kong katawan
Puso ko'y tila huminto sa pagtibok
Namumutla na ang aking mukha
Hindi ako makakilos sa sobrang takot

Hindi ko malaman ang gagawin
Lubusang bumabagabag ang nangyari sakin

*Ubod ng sama ang aking nagawa sa bata
Habang buhay ko itong pagsisisihan
At dadalhin sa aking konsensha
Patawarin mo ako
Sa dahilan ng kasawian mo

Maraming tao ang nasa paligid
Awa, hinala at pag-uusisa
Ang tangi kong natatandaan
Ay ang rumaragasang sasakyan

Palapit ng palapit ito sa kanyang katawan
Napahiga ang bata sa maruming daanan

Repeat *

Ngayon ay huli na ang lahat
Kahit inosente wala na akong magagawa
Tunay ngang nasa huli ang pagsisisi
Ngunit di ko na mababago ang pangyayari
Repeat * 2x


Hai. Ayun

Pakshet! Wala pa pala akong monologue! Wala pa akong entry nung 12. Gah. Kasi naman e. Songfest practices. Rarr. Pero ok lang.

*Kam, ka-text ko kahapon and kanina. Wala lang. See you tomorrow. Luvyah.

*Nique, wag mo na talagang isipin yun. Putangina, hindi ko alam magagawa ko pag nakita ko pagmumukha niya. Hai. Basta, be happy. Luvyah! Missing you badly.

*Baby ko, wala lang. Miss na miss na kita, grabe. I love you so much. Belated happy 19th month anniversary.

No comments: