Wednesday, August 04, 2004

Huwat the?

PAKSHET YANG PHYSICS EXAM! SWEAR! HINDI NA DAPAT NABUBUHAY YUNG TAONG GUMAWA NG EXAM DUN! HINDI MAKATARUNGAN ANG GINAWA NIYA! SANA MABULOK NA SIYA KASAMA NG BRACES NIYA!

Aba'y siyempre, hindi ko ma-get over yang pesteng Physics test na yan! Kahit anong aral ang ginawa namin, wala! Parang sinayang lang namin yung oras namin para pag-aralan yun tapos wala lang. Natanga na lang kami sa mga test papers namin. Sa sobrang hirap niya e naiyak yung mga pinakamatatalino sa batch. Yung former batch rep nga namin may balak pang tumalon galing sa 4th floor sa hirap e. Grrrr. Hai nako. Dapat lang kay RITA yun no. Pagdaan daw niya kanina, kulang na lang patayin na siya ng batchmates ko e. Buti nga. Pero ang kasama na sa listahan ng mga papatayin ko ay yung braces na yan! Naku po!

Pero in fairness, nag-aral ako sa A&D. *MATEEEEEEEETTT!!!* Ang hindi ko makalimutan sa mga inaral ko?

APPARENTLY VERBAL THAT ARE REALLY GENUINE- AMBIGUOUS WITH ARGUMENT
and
ANTECEDENT PROBABILITY- FROM A KNOWN CAUSE TO AN UNKNOWN EFFECT

O, diba? Ahehehe. Tanong niyo si Matet. Alam niya kung bakit hindi ko makalimutan yang terms na yan. Hehe. Nakakatawa. Pero in fairness, dahil dun, nakapag-aral ako ng maayos ha. Hehe. Laln. Tapos favorite ko na rin A&D. *MATEEEEEEEEETTT ULIT!!!* Lolz. Panu ko magiging favorite yun? Sir Braces? Neva mind.

Teka, bago ko makalimutan,
MR. AND MRS. MARC ANGELES! HAPPY TWO YEARS!Ü

No comments: