Monday, August 09, 2004

*Update!*

Hai nako. Yung isang tao jan sa tabi-tabi galit sakin ngayon dahil sa sinend ko na quote. E doh. Qoute nga lang yun e. DOH lang talaga. Biruin mo ba namang sabihin ka ng "Tangina, kung ako niloloko mo, mamatay ka na rin"? Ano na lang mafi-feel mo diba? Pero yun. Galit parin sakin. *wink* Joke lang. *peace sign sa isang tao jan*

Anyhoo, I'm so happy dahil nakapag-recite na rin ako ng matino kay Sir Don. And ang ni-recite ko?

Disagreement in Belief, Disagreement in Attitude, Obviously Genuine Dispute, Merely Verbal Dispute and my ever-so-favorite,

APPARENTLY VERBAL THAT ARE REALLY GENUINE.
Dapat nga kasama pa yun Antecedent Probability kaso exaj na. Nung nanghingi nga ng example si Sir for Apparently Verbal, iisang situation lang pumapasok sa isip ko e. Hindi ko lang sinasabi yung 'cause I wouldn't dare say it in front of everyone in my class. Baka magka-issue pa.
May ginawa ako kanina na dapat hindi ko na lang ginawa kasi it sort of ruined my day but oh well. Wala nang magagawa. What's done is done!
Hai. Logging off. Tumatawag asawa ko. Hehe.

No comments: