Friday, June 03, 2005

College.

Pictures.
Xerox-copied reading materials.
Pictures.
Boring and/or exciting professors.
Pictures.
Weird lectures.
Pictures.
LRT and MRT.
Pictures.
Mahihirit na blockamtes (the best!).
Pictures.
Really, really, REALLY cold classrooms.
Pictures.
Long walks from South Gate to Miguel.
Pictures.


That's basically how my life is in La Salle.


Hahaha. Pero in fairness, yung prof kong terror sa PE praised me last Tuesday. Hehehe. Rhumba, baby!

And my blockmates are all camwhores! Akalain mo yun? Akala ko sa St. Paul lang merong mga ganun!

************


HOLLER!

..JEFFREY! Hoy, pagaling ka na! And dalhin mo daw yung waiver mo tomorrow sabi ni Mr. President and ng ating SEXY-tary (*ehem*Jeff*ehem*). And ang dami ko pang kwento sayo kaso hindi ka na nagrereply. Hahaha.

..Caresse! Wag mo na lang isipin yun! Masyado lang kayong friendly sa isa't isa! Hehehe.

..Ian, fan ko ha, dalhin mo tomorrow.

..Baby, mag-load ka na, ples? Wala lang. Kasi gusto ko ite-text mo ko. Demanding? Sorry na. I love you. I miss you.

************


We'll be in the National Museum tomorrow for our Anthropology class. Can't wait!

************


Sorry if my updates are lame-oh. I'm hella tired. But then, I try to update this place para naman masaya fans ko. WOEH? Kapal mo, Ale. Hahaha.

No comments: