Sunday, December 12, 2004

23 months... AND COUNTING.

BABY, HAPPY 23RD MONTH ANNIVERSARY!


Babe, happy anniversary. One more month, we're on our 2nd year na. Hai. Laln. I know I haven't been the best girlfriend you had pero I just want you to know that I love you more than any of your ex-girlfriends ever did. Sorry if I did things in the past that caused you pain. Lam ko marami yun. Pero I really am sorry. I love you so much and I'm so lucky to have you.

* * * * * * * * * * * * (Uuy, 12 yan. Haha. Oti)

Tama na ang kamushy-han.

Anyway, alam ko dapat kasama ko Honey ko ngayon. But noooo! Nagpunta ako sa Family Day ng bro ko sa Don Bosco Manda. Can I just say that it's one helluva experience? Wanna know why?

1. A ROCKIN' Eucharistic celebration. Yung kumanta ng mass songs, isang ROCK band. Wala lang. Ang oti kasi sobrang mapapa-headbang ka na lang sa mga tinutugtog nila e it's supposed to be solemn, diba? Wala lang. Oti. Hahaha.

2. Pero in fairness ang galing nung keyboardist nila.

3. The Homily. Naiyak ako, man! The priest was all cheesy and stuff. He asked the parents to look into each other's eyes and pray the Prayer for the Guardian Angel dahil daw yung mga asawa ng mga tao yung
"guardian angels"
nila. Sobrang natatawa nga ako kasi sobrang cheesy nung pari then all of a sudden, I felt a tear roll down my cheek. Pathetic no? Ni hindi ko man lang alam kung bakit ako umiyak. Blech.

4. THE PLACE WAS FREAKIN' HOT. Di ko na makakalimutan yun.

5. The announcer dun sa Bingo thing, SOBRANG BOREEEEEENNG! Asar talaga. "B, Jaworski, number 7!". Potah. Di ko na talaga ito kinakaya.

6. And ang sort of Dance Troupe nila, mga Juding! Wuhoo! Bad ko. E ganun sila pinakilala e. Wala lang.

Anyway, after the Family Day ng Don Bosco, we went to Greenhills. Take note: wala pa akong journal para sa Ethics. Anyway, yun nga. I bought a 6510. Para lang dun sa Sun ko. Kawawa naman yung Globe ko e.

Ai! Commercial! YUNG MGA TINEXT KO NA HINDI KO NA GINAGAMIT YUNG GLOBE KO, ISANG MALAKING JOKE YUN! Hahaha. Akala ko kasi hindi na ako makakabili ng isa pang phone e. Haha. Laln. Pero yun.

Haaaayyy. Wala lang. I just miss someone ngayon. Yeah, I miss Jopet lagi pero this someone? It's ironic, basta. Miss ko lang siya. Oti ko. Siguro I'm just not used to the fact na hindi...Well, hindi ko nararamdaman yung presence niya. Haiii. Kadramahan.

Anyway, TRISIX! Reunion naman jan o! Ang dami ko nang ikukwento sa inyo! SOBRA! Hai. Nalulungkot ako sa mga naka-post sa Yahoo! Groups natin na hindi makakapunta and stuff. Haha. Laln. Apektado. Oti. Sorry. Mahal ko lang kayo masyado. Nax! Mushy!

Fuckerty. Precious and I were talking about taking workshops on ABS last night. Iniisip namin sa summer. Wahoop! Workshop, workshop, workshop! Yeah, mukhang di ko tipo yung ganun no? Laln.

Gotta blast! I still have to finish my journal for Ethics.

*I LOVE YOU, HON!

No comments: