Friday, July 16, 2004

Isang malaking PAKSHET.

Okay. I don't know why on earth I'm beginning to adopt that expression. PAKSHET. O diba? Ang sakit sa mata pag binabasa? Lalo pag narinig mo. Ang lutong na mura, I tell you. And to think na the expression's from someone I've grown to..Well, I really don't know the term..Hate? Nah. Pero PAKSHET talaga.
 
Anyway, my dad allowed me to sleep over Dean's place tomorrow. Yey! Hehe. We'll go to UST first then sa house nila, kung wala nang ibang lakad. One to two whole bonding days with her. It'll be fun! Hehe. Hala na. Feeling outing. Hehe.
 
Anyhoo,  I was [and still am] persuading my dad to buy a new phone. And what did he tell me? "Give me time to think. Mga hanggang Sunday.". Wahat? The phone that I've been waiting for, for practically 2 years, ngayon lang mabibigay sakin? Yan ang PAKSHET. Oh well.
 
I'm currently reading Nicholas Sparks' The Wedding and I think it's one book worth reading. I have lots and lots of qoutes to relate with sa book. I can't post everything pero I have one ultimate favorite.
 
"It's funny, but have you ever noticed that the more special something is, the more people seem to take it for granted? It's like they think it won't ever change."
 
Wala lang. It has nothing to do with my present relationship pero, get? Sa tingin ko, it applies kahit saan. Wala lang. Just thinking aloud. Anyway, I'll be using that book for my book report instead of 5 People You Meet in Heaven.
 
Okay. You know what? Ms. MJ said sAmtEEng in our class kanina na blog-worthy.
 
"Lahat nagbabago, walang constant sa mundo. Everything changes."
 
O, diba? Parang in-english lang niya yung first niyang sinabi pero it made a lot of sense. Lahat ng tao were like, "oo nga, miss". Hai. She makes sense at times. And parang lagi na lang ako pinaparinggan pag ganyan yung mga sinasabi niya. Hai nako. Never fails to amaze me!
 
Talked to Mrs. Are and told her I wanted to transfer seats kasi bingi ako at bulag, diba? So yun. She told me na she won't wait 'till the end of the quarter dahil ang ingay daw ng class namin. Wouldn't have said it any better. Hai. Wish ko lang wag niya ako itabi dun sa mga maiingay. Mahahawa lang ako sa kaingayan. Sana sina Kam and Dean seatmates ko. Bonding everyday! Yeah! Hehe.
 
PAKSHET! Algebra tomorrow? Two hours of the great, Ms. Castilla. Hai. Oh wells.
 
*Dean, tomorrow ha? Hehe. Laln. Don't Spider-talk me, okay? Hehe. Baka pag labas natin ng Demo Room, mukha na akong sapot. Tama na ang Spiderman, okay? Alam ko nang inlove ka na sa kanya. Hehe. Jokeness. See you tomorrow!
 
*Kiars, I don't have the black tee. Para saan ba?
 
*Sis, I'm not really sure kung makakapunta ako sa party mo. Pero I'll try. Gusto ko rin e. Hehe. Hindi pa tayo nakakalabas, ha? Hmph. Basta pag Saturday, free ako. Yun. Miss you much!
 
*Bax! Naku, sabay pala tayo ng exam sa UP. Pareho pa ng place and time. Laln. Kakadaan ko lang sa blog mo. Huwaw! Finally, may kakilala na akong kasabay kong mag-exam. Pero sabi ni Ms. Hernandez, malamig din daw dun. Laln. Share.
 
*Baby KO, sorry talaga. Naku. I'll make it up to you. I soooo miss you. I'll lend you The Wedding when I finish reading it, okidoxe? Gusto ko basahin mo. Pero I'll buy The Notebook muna. Kasi nauna yun sa The Notebook e. PAKSHET. Nerd talk. Anyway, I love you soooo damn much. And I'll make it up to you, swear.

No comments: