Thursday, July 01, 2004

Ang labo ng entry na ito!

Jopet was here yesterday. Mga lunchtime. Well, he never told me na pupunta siya. Di tuloy naayos yung bahay. Nakana. Hehe. Ayun. Ang sinabi lang niya sakin "Pauwi na ako. Wag ka aalis. Tatawagan kita. I love you.". O diba? Oh well. For the nth time, sinurprise nanaman ako. Pero the best parin yung Don Bosco concert. Hehe. Nung NAIWAN AKO SA ERE NG AKING DAKILANG PARTNER NA SI ARCHIE. Hehe. Joke.

Ayun. Chilled and hung out. The usual. Watch TV. Eat. Sleep. Hehe. Basta. Kung ano man. Oh well.

Kaso, may sinabi akong dapat niyang dalhin na hindi niya dala kahapon. BUTTERFINGER and M&M's. Hehe. Favorite ko yan e. Well, yung M&M's, favorite din ni Jopet yan. HINDI NABUBUHAY NANG WALANG M&M's. Hahaha. Bakit kaya? Tanong niyo siya. Mas magandang marinig kung galing sa kanya. Hehe. Peace out, Bie! I love you.

Okay. What's up with the "fired up" mood? Wala kasing "intense" e. And that's the next best thing. *looks at Jopet and guffaws*

Gah. It's cold. Ang sarap matulog no? Lalo kung walang iniisip na homeworks. Ai! Meron pala ako nun. Dapat ginawa ko na yun kahapon e. Pero yun. Lamu na. Hehe.

Grrrr. Why on earth did I post, nga pala, Heart's pic here? Gah. Naiirita ako. Hehe. Oh well. Mukhang hindi payag Rockers ha. Hehe.

Grrr. Need new pics. My logo thing-a-ma-jiggyness looks..I dunno. Basta. Or maybe I just need a template change. Maybe that's it! Grrr. Wish I'd find a template that would be totally "me". Para hindi na nagpapalit. Pero nagpapatulong ako sa isang tao jan. Wala namang imik. Kaya thank you for nothing na lang. Hmph.

*Sam, no classes 'till Friday. May Saturday classes. Gah. Annoying. E Saturday's a "sandwich day", as they call it, of Friday and Sunday. Fucker. Hai. When are you coming back ba? Tagal mo naman jan! Hehe. Miss you. Pasalubong ha. Joke.

*Hubby, paki sabi pala kay ate Ana thanks sa pics. Siya ata nagsend e. Finorward ko na sayo lahat. Ayun. Wala lang. Wish ko lang nabubukas mo na page ko. Hindi mo pa nakikita and epitome ng Rockers. Hehe. I love you so much. Miss you na. Tomorrow, ha. Pero baka magpunta ako sa DLSU. Baka lang. Oh wells. I love you.

No comments: