Friday, November 19, 2004

"All you need is love..." *sings*

Current song on mind:

"The way you move your body girl..." Yeah. I always trail off kasi yun lang ang alam kong lyrics nung song na yun. So yung mga nakakaalam, you can "donate" some lyrics here, maawa na kayo sakin. The song makes me wan to dance whenever I hear it. Laln.

Another song on mind:

"OUTRAGEOUS, when I move my body... OUTRAGEOUS, my sex drive, OUTRAGEOUS, my shopping spree..." -> Yep. Hindi rin kumpleto. Someone please help me finish the chorus of this song. And kung may alam kayong wav file nito sa cellphone, please tell me. I f*ckin' want it. I f*ckin' need it. Sige naaaaaaa.

Okay, just went home from Shang. Went out with some friends. Went to the arcades and ate in KFC and just plain walk. Hahaha. Was supposed to watch Southborder in Streetscape but when we looked at the schedule, kahapon pala yung gig nila dun. So yun. SHET! Yun lang masasabi ko.

No classes next Monday. Journalism ekkers. But oh well. More time to hog the TV. Hahaha.

Uhm, I don't know if tuloy parin yung get-together tomorrow kila Jec. I mean, parang walang pupunta. Lahat ng Trisix na nakakasalubong ko, hindi yata pupunta. Lahat sila hindi alam kung tuloy ba talaga. Oh well. I hope may mag-clear nito. Kasi hindi ko alam kung tutuloy pa ba ako.

Anyhoo, I have a new crush. Congie's the man! Wuhoo! Hottest rakista in town, swear. Too bad I wasn't able to watch him sa Open Jam, but what the hell? He's cute. Crush ko siya. Hahaha. (Baby, magre-react ka nanaman, alam ko. Save it, okay? I love you.)

Can I just share na iritang-irita ako sa pagpalit nila ng date ng Family Day? I mean, I've got a committment on the 27th. Tapos dun nila nilagay? Everyone's willing to performon December 4th, kung alam lang nila. Kaso yun na e. Oh wells. Sorry Sis, Tweenie and Kuzz. I'll make it up to you.

*SHOUT OUTS*

*Kam, SOULMATE! Thanks sa mga DVD. Di ko pa napapanood. Haha. Laln. Uhmmm, kung punta ka dito tomorrow, tell me ha. Hehe. Laln. Luvyah, girl!

*Ass, KAON! Laln. Nakita ko TOXIC MO kanina sa may phone booth, dismissal. Shet, girl, ganda talaga niya. HOT CHICK, MAN! Hahaha. Laln. I love u! Hindi na rin pala natuloy Southborder namin ni Emmy. Turns out nung 18 pala sila magperform dun. Hahaha. Laln.

No comments: