Friday, May 21, 2004

The intensity's off the Richter.. [Edited]

Well, Jopet was here kani-kanina lang.. And I miss him na.. Sorry, pero kami yung couple na hindi madalas magkita e.. Siguro, mga twice a month.. Oh well.. Ika nga ng mom ko, yun yung pinakamahirap na test saming dalawa.. Kasi daw when you two are apart, sobrang dami ng temptations.. And I say "Aye" to that.. Oh well.. Ika naman ni Ms. Calayo, "Love cannot live without trust"..

He arrived at 'round 9am.. O diba? Ang aga.. Rarr.. Tulog pa nga ako e.. My sis was shouting "Ate, andito si Joseph!".. Tapos pagbaba ko, solid! Bangag look with matching hindi-pa-ako-nagtutoothbrush-ang-aga-mo-naman voice.. Rarr!! Nakakahiya! Oh well..

Hung-out and watched TV most of the time.. After lunch, siesta.. Haha.. Bahay na bahay e no.. Haha..

Kuya called.. Nagkukwentuhan kami when Jopet spoke up.. Sabi ni Kuya kay Jopet "Bumabagyo na't lahat, nanliligaw ka pa!".. Haha.. Oh well..

He needed to go home at 'round 3 pero he went home at 5.. Sabi ba naman "O yan ha.. Baka topakin ka pa".. [Tinotopak kasi ako pag maaga siya umuuwi e..]

Grrrr.. Oh well..

Tuloy pala kami tomorrow sa party ni Purple.. Batchmates namin sa LH!! Yung mga gusto pang humabol, text Kaycee or me para malaman kung sino pa dadagdag.. Hahaha.. I'll pick those guys up in Galle tomorrow.. Baka sa Auntie Anne's.. Sinu-sino ba pupunta? Kaycee, Dean *looks at Sam and laughs out loud*, Niko, JR, sino pa? Apat lang yan e.. I think Jerome's going too.. Laln.. Yey!! Parang reunion ng tropa!! Miss ko na kayong lahat though I doubt it kung mababasa niyo ito.. Oh well.. Basta.. Miss ko na kayo!!

Commercial: I'm eating Tortillos and I'm happy!

Tomorrow pala wedding ni Ate Ogie.. Nakana.. Naki "Ate" na ang gaga.. Haha.. Oh well.. Abay yung baby ko.. "Chord" daw siya *looks at Jesse and Kiko and sings "Because of you, my life has changed.." [Kyla version]*.. Hehe..

Gah.. I'm all alone in this friggin' house.. Yung mga kapatid ko nag-over night dun sa mga kalaro nila.. Rarr.. Oh well.. Ako naman ang wala bukas..

My tito from the States arrived kaninang morning.. Wah! Nakalimutan kong mag-bilin.. Hehe.. We're going at their place ata on Sunday.. Hehe..

*Bie, thanks po sa.. Uhhh.. What's the word I'm looking for? Sa pag tahak ng kabundukan ng Pasig/Cainta! Hahaha.. I love you.. I miss you na..

No comments: